Hoa văn hoặc các tín hiệu nhận diện trong thương hiệu giống như một cánh tay phải đắc lực cho việc tăng độ tin tưởng, thấu cảm cho thương hiệu.

Thông qua màu sắc, mảng khối, bố cục… và đặc biệt thông qua tính liền mạch trong câu chuyện về thương hiệu
Các tín hiệu nhận diện thương hiệu VIETPAT được trích xuất, cách điệu từ trống đồng của người Việt Cổ. Vừa gìn giữ, trân trọng các giá trị cổ xưa. Lại mang hơi hướng hiện đại. Nét vẽ kỹ hà, cách điệu thể hiện sự mới mẻ, độc đáo, đảm bảo tính duy nhất và không có sự trùng lặp với đa số thương hiệu có liên quan tới Trống Đồng.

Nếu hình ảnh thiết kế có sự liên đới nhiều tới con chim Lạc, thì việc đồng bộ nó với các yếu tố cổ xưa khác như ngôi sao, mặt trời, dòng sông, cánh đồng hay yếu tố con người tạo nên các giá trị vô hình cho thương hiệu VIETPAT. Giá trị dân tộc – Giá trị hồn Việt – Giá trị tôn nghiêm – Giá trị thấu hiểu.

Cùng xem bộ nhận diện thương hiệu VietPAT




















Gặp gỡ Người kể chuyện thương hiệu – Nguyễn Quốc Khánh để cùng xây dựng nên những câu chuyện thú vị
Liên hệ trực tiếp tại địa chỉ: 28 Cẩm Nam 1. Phường Hòa Xuân. Quận Cẩm Lệ. Thành phố Đà Nẵng
Hotline/Zalo: 0988886901