LOADING
Brand Identity

KOKORO

Client Mr. Huy
Industry Logictics
Creative Director Nguyen Quoc Khanh
Một tâm hồn vụn vỡ cần phải kiếm một nơi để chữa lành và hàn gắn. Mục tiêu chính trong việc phát triển thương hiệu là tạo ra logo đơn giản, gần gũi, hướng đến cây xanh. Đặc biệt yếu tố chiêm nghiệm, tĩnh lặng như trò chơi "xếp đá" được dùng làm cảm hứng sáng tạo trọng việc tạo hình logo cũng như câu chuyện trong thiết kế nhận diện thương hiệu.
KOKORO có nghĩa là trái tim/ Trí óc/ Linh hồn (tiếng Nhật) = Soul. Do đó logo kết hợp giữa hạt cafe và không gian âm, thể hiện hình tượng hóa cây xanh, sự hướng đến và đồng thời cũng thể hiện được slogan của thương hiệu là “Hãy sống xanh”. Màu sắc được lựa chọn phù hợp với thương hiệu.
KOKORO không chỉ là quán cafe có không gian xanh, yên tĩnh mà ban có thể bắt gặp nơi khác. Ở đây bạn sẽ được chiêm nghiệm sự mới mẻ trong đồ uống và không gian cây xanh. Sẽ như thế nào sau những ngày giờ làm việc căng thẳng, không gian xanh sẽ giúp bạn chữa lành một tâm hồn đang vụn vỡ.
❋ Client: 𝐊𝐎𝐊𝐎𝐑𝐎
❋ Industry: Coffee, F&B
❋ Local: Viet Nam
© 2022 by Horus Branding .JSC